e-Learning
Design Thinking
รองศาสตราจารย์ ดร.คม คัมภิรานนท์
วิทยาลัยนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- DESIGN THINKING 01 : Introduction (6:39 นาที)
- DESIGN THINKING 02 : Methods และการระบุกลุ่มเป้าหมาย (9:20 นาที)
- DESIGN THINKING 03 : Workshop 1 (3:14 นาที)
- DESIGN THINKING 04 : Empathize and Customer Journey (15:55 นาที)
- DESIGN THINKING 05 : Customer Journey Map (8:38 นาที)
- DESIGN THINKING 06 : Workshop 2 (2:23 นาที)
- DESIGN THINKING 07 : Define and Ideate (8:21 นาที)
- DESIGN THINKING 08 : Workshop 3 (2:14 นาที)
- DESIGN THINKING 09 : Prototype and Test I (25:05 นาที)
- DESIGN THINKING 10 : Prototype and Test II (9:42 นาที)
- DESIGN THINKING 11 : Workshop 4 (1:21 นาที)
- DESIGN THINKING 12 : Value Proposition (8:24 นาที)
Customer Satisfaction
ดร.นวทัศน์ ก้องสมุทร
ภาควิชาวิศวกรรมการบินและอวกาศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์